Chi tiết sản phẩm
Thế giới trong For The King được cấu tạo từ những ô lục giác khá giống với bàn cờ chiến thuật như các tựa game Battle Worlds: Kronos, Heroes of Might and Magic, King’s Bounty, Armello… Tuy vậy, chỗ thú vị đó là những ô lục giác này… chẳng có giá trị chiến thuật gì, bởi các trận đánh trong For The King không diễn ra trên bản đồ này. Mỗi một ô tượng trưng cho một dạng địa hình, và nó sẽ có ảnh hưởng đến chỉ số của nhân vật nếu trận đấu diễn ra tại đó. Địa hình cũng ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của nhân vật (đi nhiều/ ít bước hơn). Một số ô là các Event (sự kiện), chẳng hạn như gặp gỡ NPC và kích hoạt hội thoại, mở kho báu, cửa ra/ vào, chạm trán quái vật… Nhìn một cách đại khái thì thế giới trong For The King khá rộng lớn, với đủ dạng thức địa hình khá phong phú.
Khi kích hoạt các ô Event có quái vật, cảnh trí của màn chơi sẽ được chuyển sang một trận đấu theo lượt tương tự các game J-RPG như Final Fantasy, Golden Sun… Căn cứ vào những gì ghi nhận được, có vẻ như tính chiến thuật trong For The King được tập trung cao độ trong các trận đấu. Đây không chỉ đơn giản là một cuộc thi về chỉ số như các game J-RPG, mà phụ thuộc vào kiến thức của người chơi về ưu – nhược của kẻ địch, cũng như khả năng tính toán hành động nhân vật sao cho hợp lý.
Người chơi sẽ phải tính toán để sử dụng những đòn thế tấn công, những chiêu phòng thủ và vật phẩm hồi máu – cường hóa một cách chi li, kỹ lưỡng để có thể chiến thắng từng trận đánh trong game.